Tôi đã yêu Hà Kin như thế

Image

Đây này, đây là lí do tại sao mình rất thích Hà Kin. KIN = Kind + Intelligent + Naughty. Một cô gái với 3 tính cách như vậy  sẽ quyến rũ biết bao, ít nhất là trong mắt mình.

Có thể nhiều người hơi nghi ngại về chữ “naughty”, nhưng rõ ràng là chẳng ai có thể chạm tới sự hoàn hảo. Picasso naughty bởi vì ông vẫn quan hệ với nhiều cô gái ngay cả khi đã có vợ và con, thậm chí khi bị 1 cô sinh viên trẻ chủ động chia tay trước, Picasso đã nuôi mộng trả thù tới gần 10 bằng cách “dụ” cho cô này chia tay chồng để lấy ông, rồi bí mật làm đám cưới với 1 cô gái khác ngay sau khi cô ta làm xong thủ tục li hôn. Thủ tướng Anh cũng naughty, từ Tony Blair tới David Cameron, ai cũng phải chịu tai tiếng vì vài vụ bê bối tình cảm. Ai cũng có 1 sự “naughty”, không nặng thì nhẹ. Trong trường hợp đó, người tự nhận mình “naughty” sẽ đáng yêu hơn người luôn cố tỏ ra thanh lịch. Vì vậy mà mình thấy Hà Kin rất đáng yêu. Tất nhiên cô ấy có hư hỏng, nhưng sẽ chỉ trong 1 chừng mực nhất định thôi, vì cô ấy vẫn “kind”.

Image

Image

Một người vừa ngoan ngoãn vừa nổi loạn, vừa tốt vừa xấu, là một người rất đa dạng. Cuộc sống của họ vì thế cũng rất đáng sống.

Mình tất nhiên không mong có 1 cuộc sống y chang như vậy, nhưng mình thấy ngưỡng mộ nó. Mỗi người có một cuộc đời và tốt hơn là ai nấy tự cầm bút viết nên câu chuyện đời mình. Tuy nhiên, hãy bị tác động. Bị ảnh hưởng bởi một ai đó/1cái gì đó không phải là chuyện xấu, nếu sự tác động đó là động lực để bản thân sống hơn, không phải là sống tốt hơn [không nên theo đuổi sự hoàn hảo], mà là sống hơn, sống – là cả kind, và naughty.

Cứ khi nào gặp khó khăn về tài chính, mình lại có suy nghĩ xấu xa thế này: “Mình muốn kiếm được nhiều tiền, muốn có rất nhiều tiền”. Nhưng khi bắt gặp những bức ảnh tràn đầy sức sống của Hà Kin, của Khểnh, của Huyền Chip, mình lại cảm thấy thật may mắn vì đã và đang sở hữu tài sản lớn nhất của đời người: tuổi trẻ.

Cảm ơn đời vì mỗi sáng mai thức dậy, tôi lại sống ngày đầu tiên trong phần còn lại của cuộc đời mình. Rất mới mẻ. Rất đáng sống. Cảm ơn.

Image

Image

Leave a Reply

